Skip to main content

568 - Thiết kế tối đa truyền thống - Mark D. Sikes nội thất thiết kế Mẹo

< Br > © 2017 MARK D. SIKES Inc
trộn penchant của mình cho bản in với một vibe cổ điển tổng thể thông qua tinh gọn ghế và bàn cà phê gỗ gụ, Mark D. Sikes xác định những gì nó có nghĩa là một truyền thống tối đa. Nhưng làm thế nào chính xác nào một quản lý này mà không có một cảm giác phòng overdone hoặc preppy đi sai? Ở đây, Sikes đẻ ra một số mẹo của mình đi đến như chơi mô hình, hoặc thêm yếu tố phong cách mới để bàn cà phê của bạn. Plus, với quần áo mới của mình & amp; Trang trí nhà dòng MDS sọc, và một cuốn sách, ": All-American trang trí và vô tận phong cách đẹp", bạn có thể thu thập tất cả các nguồn cảm hứng cho mình và mất traditionalism để tối đa. < Br > 1
Layered lên
"Tôi thích lớp mẫu và kết cấu. Trong phòng ăn sáng, tôi trộn hơn bốn mô hình màu xanh và trắng trên gối banquette. Nó hoạt động do mô hình mỗi là trong cùng một bảng màu và bởi vì họ ngồi trên một chất rắn, phá vỡ các mô hình từ các bức tường. Để bù đắp các mô hình đầy màu sắc, tôi tình yêu để mang lại trong các vật liệu tự nhiên như wicker và mây. Chúng tôi cũng thấy một kẽm đứng đầu bảng để mang lại một vật liệu tự nhiên. Đó là tất cả về cân bằng các chất liệu khác nhau để lớp rất nhiều mô hình trong một không gian nhỏ." < Br > 3
Box ra
"trên kệ sách, trên mục nhập bảng hoặc trên bàn cà phê, tôi muốn nghĩ rằng ngoài cuốn sách. Tôi nghĩ rằng nó sẽ thêm các lãi suất nhiều hơn để bao gồm một loại của các hộp và bát. Trên một kệ sách, không gian âm nó tạo ra làm cho một thành phần thú vị hơn. Trên bề mặt bảng, có vẻ chu đáo và có trật tự hơn và các hộp là hoàn hảo để giữ những điều thực tế như điều khiển từ xa TV. " < Br > 4
Mahogany Muse
phụ kiện MDS swirl gỗ gụ với Ngà inlay hộp, giá theo yêu cầu, markdsikes.com. < Br > 5
Wicker luôn luôn hoạt động
"giống như hộp, hộp đựng nước và một yếu cho tôi là giỏ trong sợi tự nhiên. Tôi muốn đặt chúng dưới bảng và bàn giao tiếp. Nó cho biết thêm một lớp phụ và mang đến một loại vật liệu mới vào trộn. Một phương châm đối với tôi là "wicker luôn luôn làm việc." Tôi thậm chí còn nghĩ rằng nó hoạt động trong cài đặt chính thức, ngay cả khi bạn có thể nghĩ về nó như là một vật liệu không thường xuyên. Tôi cũng có một dòng quần áo, MDS sọc, và chúng tôi gần đây đã giới thiệu một túi xách giỏ mà tôi nghĩ là một mảnh vô tận và tuyệt vời cho mùa xuân và mùa hè." < Br > 7
Green Thumb
"khi tôi đang đưa các lớp cuối cùng vào mỗi phòng tôi thiết kế, tôi luôn luôn thích để thêm một cái gì đó sống vào không gian. Điều này có thể là một cây đứng trong một nồi trên sàn nhà, hoặc thậm chí là một sự tia cây cây mà ngồi trên một bảng. Một loạt yêu thích đối với tôi là sự tia cây myrtle, nhưng tôi sử dụng tất cả các loại thực vật sống trong ngôi nhà của khách hàng." < Br > 8
To The Topiary
ngày Grove myrtle topiary, $120 (đối với các thiết lập của 2), wayfair.com. < Br > 9
màu quy hoạch
"nếu bạn đã nhìn thấy công việc của tôi, nó sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng tôi không thể có đủ của màu xanh và trắng. Trong mắt của tôi, nó là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo. Tôi yêu màu xanh vì nó là một màu với rất nhiều phạm vi. Ví dụ, một robin trứng màu xanh có thể được sử dụng trong một phòng ăn mặc sang trọng hơn và chính thức, và một màu xanh denim là tuyệt vời cho một không gian nhiều hơn bình thường. Nó có thể được chính thức, giản dị, yên tĩnh và trong một số trường hợp, thậm chí vui vẻ. Đó là một sự kết hợp vô tận mắt không bao giờ lốp của vì nó xuất hiện thường xuyên như vậy trong tự nhiên. " < Br > 10
cảm giác màu xanh (và trắng)
MDS đồ nội thất cho Henredon chỗ ngồi, giá theo yêu cầu, markdsikes.com; MDS đồ nội thất cho Henredon ottoman, giá theo yêu cầu, markdsikes.com. < Br > 11
mất một chỗ ngồi
"cần có nhiều ghế trong mỗi phòng. Tôi thậm chí đặt ghế ở hành lang. Đó là chức năng nhất khi bạn có công ty hơn và bạn cần ghế bổ sung. Nếu bạn không sử dụng các ghế, bạn có thể đặt cuốn sách trong một chiếc đệm, nhưng khi bạn bè hơn, nó là tuyệt vời để có một chiếc ghế phụ, bạn có thể kéo lên!" < Br > 12
tuyên bố mảnh
MDS đồ nội thất cho Henredon cánh tay ghế, giá theo yêu cầu, markdsikes.com. 
ghế sofa đẹp hiện đại Thiết kế tối đa truyền thống - Mark D. Sikes nội thất thiết kế Mẹo

Comments

Popular posts from this blog

Axit cacboxylic – Wikipedia tiếng Việt

Công thức tổng quát của axit cacboxylic. Axit cacboxylic là một loại axit hữu cơ chứa nhóm chức cacboxyl, có công thức tổng quát là R-C(=O)-OH , đôi khi được viết thành R-COOH hoặc R-CO 2 H trong đó R- là gốc hydrocarbon no hoặc không no. Loại axit cacboxylic đơn giản nhất là no, đơn chức, ký hiệu R-COOH trong đó R- là gốc hydrocarbon thậm chí chỉ là 1 nguyên tử hydro. Liên kết hydro theo kiểu 2 phân tử (dimer). Axit cacboxylic có phân cực và chứa liên kết hydro và phải tốn nhiều năng lượng mới có thể phá vỡ liên kết này nên nhiệt độ sôi của axit cao hơn hẳn rượu tương ứng. Ví dụ rượu etylic C 2 H 5 OH sôi ở 78,3 °C còn axit axetic CH 3 COOH sôi ở 118 °C. Axit cacboxylic khá phổ biến trong tự nhiên và là một axit yếu. Trong môi trường nước nó bị phân li thành cation H + và anion RCOO − nhưng với tỉ lệ rất thấp. Ví dụ, với nhiệt độ trong phòng thí nghiệm thì chỉ có 2% axit axetic bị phân li. Axit formic (HCOOH) là axit cacboxylic no, đơn chức mạnh nhất. Tính axit yếu dần từ axi

Sân bay Gunsan – Wikipedia tiếng Việt

Sân bay Gunsan Căn cứ không quân Kunsan 군산공항 Mã IATA KUV Mã ICAO RKJK Gunsan Airport Kunsan Air Base Vị trí sân bay ở Hàn Quốc Vị trí Độ cao 9 m (29 ft) Tọa độ 35°54′14″B 126°36′57″Đ  /  35,90389°B 126,61583°Đ  / 35.90389; 126.61583 Thông tin chung Kiểu sân bay Dân sự / Quân sự Cơ quan quản lý Korea Airports Corporation Trang mạng gunsan.airport.co.kr Các đường băng Hướng Chiều dài Bề mặt m ft 18/36 2,743 9,000 Bê tông Thống kê (2007 [Tiếng Anh]) Hành khách 133,242 Nguồn: DAFIF [1] , Korea Airports Corp. [2] Sân bay Gunsan (tiếng Hàn: 군산공항 ) (IATA: KUV , ICAO: RKJK ) là một sân bay ở Gunsan. Trong năm 2007, 133.242 lượt khách sử dụng sân bay này. Sân bay có cùng đường băng với Căn cứ không quân Kunsan , sử dụng cùng mã IATA và ICAO. Mục lục 1 Các hãng hàng không và điểm đến 2 Xem thêm 3 Liên kết ngoài 4 Tham khảo 5 Tham khảo Các hãng hàng không và điểm đến [ sửa | sửa mã nguồn ] Hãng hàng không Các điểm đến Chuyến bay mỗi tuần Korean Air Jeju 10 Eastar Jet Jeju 7 Căn c

Thái Bá Du – Wikipedia tiếng Việt

Thái Bá Du (1521-1602) là một danh thần thời Hậu Lê trong lịch sử Việt Nam. Ông là một võ tướng lập nhiều công trạng cho triều đại này trong cuộc chiến Lê-Mạc phân tranh. Ông được triều đình phong tặng danh hiệu Thái phó Chân Quận công Trung đẳng Đại vương . Chân Quận công Thái Bá Du sinh năm Tân Tỵ ([1521] đời vua Lê Chiêu Tông), nguyên quán tại xứ Yên Trường, huyện Lương Sơn, thuộc Châu Hoan, Đại Việt (nay thuộc xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An). Ông là con trai trưởng của Chưởng vệ sự Thắng Sơn hầu Thái Bá Tộc. Nguyên tổ của ông là Thái Bá Đội, từ Vân Nam (Trung Quốc), đến ngụ ở Đông Triều vào năm 1350. Đời sau của dòng họ nổi tiếng là danh tướng của triều Lê Trung hưng. Ông nội ông là Thiên tổng binh sứ trấn Nghệ An, Thiên Khánh hầu Thái Bá Lịch. Bác ruột của ông là Thái Quang Trị cũng làm đến chức Vệ úy của triều Lê. Xuất thân trong gia tộc làm tướng, ông được thừa hưởng sự giáo dục của gia đình về nghiệp binh. Thời trẻ, ông theo gia phụ Thái Bá Tộc chinh chiến trấn áp c