< Br > Alexandre Bailhache/Lizzie Himmel
"Tôi thẳng thắn," ông John Saladino, người đã không bao giờ là một đến mince từ. Sau 51 năm trong kinh doanh, các nhà thiết kế nội thất-người phân chia thời gian của mình giữa New York và Montecito, California — đã chắc chắn giành được quyền nói với nó như nó. Ông đi tiên phong trong một cái nhìn vẫn như hôm nay tươi như khi ông bắt đầu việc tạo ra nó trong thập niên 1960 và ' 70: một kết hợp thanh thản của classicism và chủ nghĩa hiện đại, với chạm bất ngờ như công nghiệp kết thúc và công nghệ tiên tiến. Đồ nội thất của mình — từ của ông chữ ký cao trở lại ghế sofa để đèn Saladino kính, mà Michael Kors gọi là ánh sáng tương đương với chiếc váy đen nhỏ-biểu tượng đương đại. Và ông là như bận rộn như bao giờ hết. "Chúng tôi đang làm việc trên các dự án từ Saint-Tropez đến Kuwait," ông nói.
cao kịch: • khi bạn nhìn thấy một căn phòng lần đầu tiên, huyết áp của bạn nên đi lên. Tôi muốn tạo ra một kinh nghiệm cảm xúc. Một không gian được thiết kế tốt không đưa ra bí mật của nó ngay lập tức. Nó sẽ không bao giờ khoan bạn hoặc cảm thấy ngày.
• tôi là người đầu tiên kết hợp đồ cổ với hiện đại, và khiêm tốn với quý hiếm. Tôi đã trang trí với thảm phương Đông nhai-up, mà rất nhiều người nghĩ rằng rags. Chỉ vì một cái gì đó là tuổi không có nghĩa là nó cần phải được loại bỏ.
• các biệt thự của tôi ở Montecito có một đường lái xe quý-dặm dài, mà là rất kheo khoang, vì vậy tôi muốn cung cấp cho nhà một tên jokey nhưng không thể đến với một. Tôi nói với bản thân mình, điều này là một song. Tôi nhận ra rằng đó là nó: Villa di bổ đề. Nghe có vẻ như là nhà của một gia đình có tiêu đề của Italia. Nhưng nhà là quá lớn đối với tôi, vì vậy tôi đã bán nó để Ellen DeGeneres.
vườn ở Villa di bổ đề
kích thước It Up: • sau đại học, tôi sống tại Rome trong hai năm và đắm mình trong thế giới cổ đại. Tôi đã giảm cho ăn mòn bề mặt và quy mô sân khấu. Tôi đã luôn luôn thích đồ cổ, và tôi có một bộ sưu tập chất lượng bảo tàng. Tôi mới mua một corbel 900-pound từ Bồn tắm của Caracalla.
• Thiết kế nội thất là giống như một trò chơi ba chiều của cờ vua: bạn phải suy nghĩ về không gian theo chiều dọc và chiều ngang. Những người sử dụng xây dựng nhà ở lớn thường rất tiếc sau đó. Phòng cảm thấy quá lớn, và bạn có đủ không gian để roller-skate trong nhà bếp. Bạn có để phá vỡ các phòng và tạo gian với quy mô của con người. Trong một căn phòng rộng, tôi sẽ thiết lập các khu vực chỗ ngồi nhiều. Tôi sẽ đục ra một inglenook với một cao trở lại ghế sofa và gấp màn.
• tôi hoàn toàn tham gia vào cảnh quan của dự án của tôi. Có is không thing như vậy là xấu siting. Sử dụng thiết kế để thao tác nhận thức. Một nhóm các cây có thể hành động như rèm cửa, khung nhìn tuyệt đẹp, một cái nhìn ra đại dương hoặc bản vá lỗi của màu xanh lá cây ở giữa thành phố.
các nhà thiết kế văn phòng tại villa.
màu sắc và kết cấu:
• tôi thích màu sắc mà cảm thấy khó nắm bắt và thay đổi với ánh sáng. Tôi thường sử dụng một màu xám với một chút màu đỏ trong nó, do đó, nó xuất hiện mauve trong những giờ buổi tối. Tôi được biết các sắc thái như cây dừa cạn, màu xanh xám, và một màu trắng hơi xanh. Tôi làm những đối diện của hầu hết mọi người làm gì: tôi sơn phòng hướng bắc một màu sắc mát mẻ và tông màu ấm hơn ở hướng tây hoặc Nam gian.
• một tôi phương pháp trị liệu ưa thích tường là thạch cao áo khoác nâu, còn được gọi là một chiếc áo khoác đầu. Nó cũng giống như sự khác biệt giữa bột tẩy trắng và unbleached. Mọi người đến để tôi cố gắng để có được công thức, nhưng sẽ không nói cho họ biết.
phương pháp tiếp cận một ánh sáng:
• khi chiếu sáng một căn phòng, sử dụng lớp. Đối với ánh sáng môi trường xung quanh, hãy thử một đèn chùm với sắc thái giấy màu nâu nhỏ, cung cấp cho một đẹp, ánh sáng ấm áp và đèn bàn cho gần gũi. Bạn cần thực hiện đèn để đọc và giữ cho bạn khỏi rơi xuống cầu thang. Cuối cùng, thêm nghệ thuật ánh sáng illu - minate-tranh vẽ hoặc vật.
• tôi nghĩ rằng rất nhiều đèn chùm hiện đại là hideous. Họ trông giống như Sputniks và ném ánh sáng trên đầu của bạn và không phải trên bảng, nơi bạn cần nó. Trong một nhà bếp, đưa ánh sáng trên bề mặt công việc, không trên không. Trong phòng tắm, nơi ánh sáng phía trên bồn rửa chén và hai bên của khuôn mặt.
The Saladino đèn.
các vấn đề của hương vị: • chúng tôi đang ở một thời điểm ở Mỹ nơi hương vị thường xuất phát từ đường phố. Vulgarians mới xé xuống nhà và việc xây dựng các cung điện particleboard. Tôi thấy rất nhiều bling: lông sàn, sơn mài màu trắng Pháp ghế và đồ họa tích cực thảm. Nó không có gì để làm với serenity.
• tôi luôn luôn cố gắng để tạo ra một thế giới tốt hơn. Ngay cả trong một nhà hàng, tôi sẽ yêu cầu các chủ sở hữu để mờ đèn hoặc chuyển xuống âm nhạc hoặc thậm chí di chuyển một bảng. It ổ tôi sơn điên.
bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu Một nhà thiết kế nội thất cổ phần bí mật của mình để đạt được phong cách vượt thời gian
"Tôi thẳng thắn," ông John Saladino, người đã không bao giờ là một đến mince từ. Sau 51 năm trong kinh doanh, các nhà thiết kế nội thất-người phân chia thời gian của mình giữa New York và Montecito, California — đã chắc chắn giành được quyền nói với nó như nó. Ông đi tiên phong trong một cái nhìn vẫn như hôm nay tươi như khi ông bắt đầu việc tạo ra nó trong thập niên 1960 và ' 70: một kết hợp thanh thản của classicism và chủ nghĩa hiện đại, với chạm bất ngờ như công nghiệp kết thúc và công nghệ tiên tiến. Đồ nội thất của mình — từ của ông chữ ký cao trở lại ghế sofa để đèn Saladino kính, mà Michael Kors gọi là ánh sáng tương đương với chiếc váy đen nhỏ-biểu tượng đương đại. Và ông là như bận rộn như bao giờ hết. "Chúng tôi đang làm việc trên các dự án từ Saint-Tropez đến Kuwait," ông nói.
cao kịch: • khi bạn nhìn thấy một căn phòng lần đầu tiên, huyết áp của bạn nên đi lên. Tôi muốn tạo ra một kinh nghiệm cảm xúc. Một không gian được thiết kế tốt không đưa ra bí mật của nó ngay lập tức. Nó sẽ không bao giờ khoan bạn hoặc cảm thấy ngày.
• tôi là người đầu tiên kết hợp đồ cổ với hiện đại, và khiêm tốn với quý hiếm. Tôi đã trang trí với thảm phương Đông nhai-up, mà rất nhiều người nghĩ rằng rags. Chỉ vì một cái gì đó là tuổi không có nghĩa là nó cần phải được loại bỏ.
• các biệt thự của tôi ở Montecito có một đường lái xe quý-dặm dài, mà là rất kheo khoang, vì vậy tôi muốn cung cấp cho nhà một tên jokey nhưng không thể đến với một. Tôi nói với bản thân mình, điều này là một song. Tôi nhận ra rằng đó là nó: Villa di bổ đề. Nghe có vẻ như là nhà của một gia đình có tiêu đề của Italia. Nhưng nhà là quá lớn đối với tôi, vì vậy tôi đã bán nó để Ellen DeGeneres.
vườn ở Villa di bổ đề
kích thước It Up: • sau đại học, tôi sống tại Rome trong hai năm và đắm mình trong thế giới cổ đại. Tôi đã giảm cho ăn mòn bề mặt và quy mô sân khấu. Tôi đã luôn luôn thích đồ cổ, và tôi có một bộ sưu tập chất lượng bảo tàng. Tôi mới mua một corbel 900-pound từ Bồn tắm của Caracalla.
• Thiết kế nội thất là giống như một trò chơi ba chiều của cờ vua: bạn phải suy nghĩ về không gian theo chiều dọc và chiều ngang. Những người sử dụng xây dựng nhà ở lớn thường rất tiếc sau đó. Phòng cảm thấy quá lớn, và bạn có đủ không gian để roller-skate trong nhà bếp. Bạn có để phá vỡ các phòng và tạo gian với quy mô của con người. Trong một căn phòng rộng, tôi sẽ thiết lập các khu vực chỗ ngồi nhiều. Tôi sẽ đục ra một inglenook với một cao trở lại ghế sofa và gấp màn.
• tôi hoàn toàn tham gia vào cảnh quan của dự án của tôi. Có is không thing như vậy là xấu siting. Sử dụng thiết kế để thao tác nhận thức. Một nhóm các cây có thể hành động như rèm cửa, khung nhìn tuyệt đẹp, một cái nhìn ra đại dương hoặc bản vá lỗi của màu xanh lá cây ở giữa thành phố.
các nhà thiết kế văn phòng tại villa.
màu sắc và kết cấu:
• tôi thích màu sắc mà cảm thấy khó nắm bắt và thay đổi với ánh sáng. Tôi thường sử dụng một màu xám với một chút màu đỏ trong nó, do đó, nó xuất hiện mauve trong những giờ buổi tối. Tôi được biết các sắc thái như cây dừa cạn, màu xanh xám, và một màu trắng hơi xanh. Tôi làm những đối diện của hầu hết mọi người làm gì: tôi sơn phòng hướng bắc một màu sắc mát mẻ và tông màu ấm hơn ở hướng tây hoặc Nam gian.
• một tôi phương pháp trị liệu ưa thích tường là thạch cao áo khoác nâu, còn được gọi là một chiếc áo khoác đầu. Nó cũng giống như sự khác biệt giữa bột tẩy trắng và unbleached. Mọi người đến để tôi cố gắng để có được công thức, nhưng sẽ không nói cho họ biết.
phương pháp tiếp cận một ánh sáng:
• khi chiếu sáng một căn phòng, sử dụng lớp. Đối với ánh sáng môi trường xung quanh, hãy thử một đèn chùm với sắc thái giấy màu nâu nhỏ, cung cấp cho một đẹp, ánh sáng ấm áp và đèn bàn cho gần gũi. Bạn cần thực hiện đèn để đọc và giữ cho bạn khỏi rơi xuống cầu thang. Cuối cùng, thêm nghệ thuật ánh sáng illu - minate-tranh vẽ hoặc vật.
• tôi nghĩ rằng rất nhiều đèn chùm hiện đại là hideous. Họ trông giống như Sputniks và ném ánh sáng trên đầu của bạn và không phải trên bảng, nơi bạn cần nó. Trong một nhà bếp, đưa ánh sáng trên bề mặt công việc, không trên không. Trong phòng tắm, nơi ánh sáng phía trên bồn rửa chén và hai bên của khuôn mặt.
The Saladino đèn.
các vấn đề của hương vị: • chúng tôi đang ở một thời điểm ở Mỹ nơi hương vị thường xuất phát từ đường phố. Vulgarians mới xé xuống nhà và việc xây dựng các cung điện particleboard. Tôi thấy rất nhiều bling: lông sàn, sơn mài màu trắng Pháp ghế và đồ họa tích cực thảm. Nó không có gì để làm với serenity.
• tôi luôn luôn cố gắng để tạo ra một thế giới tốt hơn. Ngay cả trong một nhà hàng, tôi sẽ yêu cầu các chủ sở hữu để mờ đèn hoặc chuyển xuống âm nhạc hoặc thậm chí di chuyển một bảng. It ổ tôi sơn điên.
bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu Một nhà thiết kế nội thất cổ phần bí mật của mình để đạt được phong cách vượt thời gian
Comments
Post a Comment